Diễn đàn lập trình máy tính svitk06.com là nơi học tập và chia sẽ phần mềm và chia sẽ cách seo là nơi giao lưu dành cho các bạn đam mê CNTT diễn đàn it việt

Friday, August 22, 2014

Tạo backlink cho blog - Cách lấy backlink chuẩn seo

Bạn đang muốn tạo backlinks chuẩn để seo tốt cho blog của bạn , hãy cùng svitk06.blogspot.com cùng tạo ra những backlink tốt nhé

Hãy đặt code này nơi website hoặc blog của bạn , sau đó để lại comment tại website mình .theo cú pháp sau 
Đặt code mình vào website bạn nhé
<a href="http://donbadao.blogspot.com/2014/08/thu-thuat-blogspot-tao-sitemap-tren.html" title="thủ thuật blogspot">Thủ thuật blogspot</a>
Sau đó hãy đặt code của bạn lại ở đây :
Tên website:
Tiêu đề website:
Từ khóa hiển thị:

Hãy chung để tạo backlink hiệu quả cho blogspot nhé các bạn !


LIKE and Share this article: :

7 comments:

  1. Replies
    1. Mình đặt cho bạn rồi nhé ! 24h sau mình check lại

      Delete
  2. Tên website: LocLePlus.Com
    Tiêu đề website: Chia sẻ tổng hợp các thủ thuật máy tính, internet, phần mềm, SEO
    Từ khóa hiển thị: Thủ thuật máy tính, phần mềm, SEO

    ReplyDelete
  3. Đi tìm công ty SEO HCM tốt nhất ở Sài Gòn hiện nay? Đó chính là dịch vụ SEO tại TPHCM của Thuận An.

    ReplyDelete
  4. Công ty SEO Đà Nẵng - Thuận An là sự lựa chọn số 1 cho Website của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá dịch vụ SEO Website giá rẻ nhất.

    ReplyDelete

  5. Hello,

    we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


    Thanks
    Admin: E07.net

    ReplyDelete

Về trang blog Đôn Bá Đạo